Tâm sự tủn mủn

051916

Các cậu không muốn mình viết tiếp nữa rồi có phải không?

Chỉ muốn nói là con mình mang nặng đẻ đau sinh ra, nếu thật sự yêu thích em bé của mình, hãy bảo vệ nó, đừng để em bé của mình chết không tên họ, không nhân thân như vậy.

Một đứa trẻ vừa sinh ra đã bị bắt rời xa mẹ của nó, rồi cắt ra chia năm xẻ bảy, xác thịt vất ở khắp nơi, sẽ rất đau!

Mình thấy hết rồi…

Sáng nay, mình thấy hết rồi…

Coi như đây là một khẩn cầu, của toàn bộ Phương Yêu, 90:60, Dịu dàng, Lãng, và để tôi tặng em một cành hoa,

Bởi vì tất cả chúng ta đều là con người, có đầy đủ nhận thức và hành động có chủ đích. Hãy yêu thương đúng mực, hãy thông minh.

Cám ơn.

An Nhiên 0910.

 

5 thoughts on “Tâm sự tủn mủn

Leave a Reply

