Mood.

Hình cũ. Trạng thái cũ. Tất cả đều đã cũ.
IMG_3000
..
Tại sao em ích kỉ vậy
Mãi nhốt lòng mình ở một nơi tăm tối rồi vất thật xa chìa khóa ra ngoài bụi cỏ rậm rạp
Tại sao em cố sức trèo qua cửa sổ rồi chạy, nhưng không phải để tìm đèn
Tại sao em mỗi lần bước đến gần những vạt nắng, lại đột ngột quay lưng
Sài Gòn mưa lắc những chòm me
Lặng yên nhìn những mông lung cục cựa, tự nhiên thấy đau đau
Cuộc đời này, là hữu hạn
Suy nghĩ của em, lại cứ mãi vô thườngChỉ xin em những ngày nắng đừng bỏ rơi tâm hồn ở 1 góc đen cô quạnh
Những ngày mưa, hãy ngừng việc vùi ướt những tâm tư
..

.

… Váng vất đâu đó, chỉ là những vệt màu loang lổ nhạt màu vô định.

2 thoughts on “Mood.

  1. Ai cũng sẽ có lúc ích kỉ như vậy. Chỉ muốn giấu mình ở một nơi chẳng có ai tìm thấy. Nhưng cũng rất cần một ai đó bên cạnh mình. Đôi lúc con người mâu thuẫn như vậy đó.
    Nên là cô gái à dù cho ích kỉ như nào thì cũng chỉ một lúc thôi nhé. Đừng cứ nhốt mình trong những cái hộp không ai tìm ra nữa, xung quanh còn rất nhiều người đang đợi bạn mở cái hộp và chạy ra nè.
    À đôi lúc những vệt màu loang lổ vô định cũng làm nên một tác phẩm nghệ thuật để đời đấy :)))
    Ko biết Nhiên có nhớ mình ko nhưng mà mình nhớ Nhiên vui tươi đã luôn lắng nghe mình nè. Nên là đừng buồn nữa nhé 😍

    Liked by 1 person

    1. nhớ mà, nhìn cái avrt là nhớ :))
      nói chung là Nhiên hay buồn, không buồn thì sẽ thấy bất an, thế nên là vậy -_-
      còn chuyện những vệt màu loang lổ tạo thành một tác phẩm nghệ thuật thì đúng rồi…
      or become a mess I mean -_-

      Like

Leave a Reply

