Bụng em bé Hoa.

Bữa giờ các cô các dì thấy áo bé hoa hết rồi phải hông?

Giờ mẹ bé cho các cô xem bụng bé chút nè hí hí.

Bên trong, đầu mỗi chương của bé đại khái sẽ như thế này nè 😍

img1473071201225

Còn hihihi

Phần này là phúc lợi của các mẹ có bế bé về nè 😗

.

.

.

Extra 3 (10 trang): Anh thích em, rất thích em. 😗😗😗😗😗

Gặp lại anh Park tổng giám đốc, Hyun nhỏ của ảnh và ngài Oh cáu kỉnh nào 😗

img1473070899967

Hyun nhỏ cũng biết dụ chồng rồi nhe 😈

Tới luôn nè.

img1473071072635

Bé Hoa bản demo này dài 131 trang đấy các cô ơi.

Mẹ bé có bản in bookmark xinh tươi luôn rồi xD Có cô nào đoán được book mark của bé sẽ là đoạn trích dẫn nào hông? 😍 Đoán trúng đc gì hửm? Hmmm ~ để mẹ bé xem nào…

Tặng bé + đề tặng nhe 😗😗😗😗😗

Tạm thời thế đã hihihi.

Mẹ bé về Việt Nam an toàn ròi hihihihi 😍😍😍😍

Các cô buổi tối tốt lành 😗😗😗

21 thoughts on “Bụng em bé Hoa.

  1. Đoạn này mẹ Nhiên nhỉ:
    “Tôi tặng em một căn nhà to, một mái ấm nhỏ, tặng em cả trái tim tôi, nhưng trước tiên,
    Để tôi tặng em một cành hoa.
    Bởi vì em xứng đáng với tất cả những gì tốt đẹp nhất trên thế gian này.
    Bởi vì em là một cành hoa trong trái tim tôi, là tạo vật xinh đẹp mà tôi muốn nâng niu trong lòng suốt cuộc đời.”

    Liked by 3 people

  2. “Park ChanYeol ngửa mặt lẽ ra phải thấy cả bầu trời, cuối cùng lại chỉ thấy một mình Byun BaekHyun.”
    “Em thích mùi hương này? Hay em thích tôi?”
    “Em thích mùi hương này bởi vì tôi là kẻ mang nó trên người, hay bởi vì em thích tôi rồi, nên mới thích mùi hương này?”
    “Đông về có lạnh mấy đâu.
    Yêu một người tất nhiên.
    Yêu Park ChanYeol tất nhiên.”

    Không biết mẹ Nhiên chọn câu nào nữa =))))) nhưng cô thích nhất mấy câu này TvT Thật ra bé Hoa ưng từng câu luôn ấy =(((( bé làm cô nhũn hết tim gan TvT mẹ Nhiên ơi mau “mở” bé nha ~

    Like

  3. Đối với em, mỗi một câu trong em bé Hoa đều hay, đều có thể mang ra trích dẫn design mấy cái cover luôn ý =)) Bắt phải chọn câu nào hay nhất khó lắm luôn. Không biết mẹ Nhiên chọn câu nào, cơ mà…HÃY MỞ ORDER ĐI MẸ NHIÊN!!!

    Like

  4. “Bởi vì em xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này.

    Bởi vì em là một cành hoa trong trái tim tôi, là tạo vật xinh đẹp tôi muốn nâng niu trong lòng suốt một đời.”

    Like

Leave a Reply

