Lưng bé Hoa.

Lưng bé hoa đây các cô ơi 😶😶😶

IMG_20160906_200253

Thế nghĩa là cô Julie hông đoán trúng cái qoute trên BM ròi nhe =]]]]

Mẹ Nhiên đang nghĩ xem ngày nào đẹp để mở order cho các cô các dì mang bé Hoa về bế bồng 😶😶😶 Dạo này nhà cửa có vẻ vắng quá các cô nhỉ?

Nghĩ nghĩ thấy số 13 đẹp quá đi nà.

À, mà nói chứ quyển sách bên dưới là (một trong những) trai của Nhiên dịch đóa. Nhà sách đang giảm 20%, mại dô =]]]]. Cái cậu dịch giả này sinh ngày 13.9 =]]]]]. Vẽ viết siêu đẹp. Ôi quanh tôi toàn dịch giả, thi sĩ văn sĩ, họa sĩ, sách 1 năm ra 1 2 cuốn huhuhu.

Thôi, tém vô. Trọng điểm là có thể ngày 13.9 mẹ bé sẽ mở order nhe 😶😶😶 Bé Hoa cũng khấp khởi muốn nhào vô lòng các cô các dì roài.

Hmmm ~ Nghĩ về phúc lợi, 10 quyển order đầu tiên mẽ bé sẽ kí + ghi đề tặng nhe 😗😗😗

Và dĩ nhiên, trò đoán bookmark tặng bé cưng vẫn còn hiệu lực. Không giới hạn lần đoán luôn 😘😘😘 ~

Bởi vì bé Hoa mấy nay được mẹ bé ôm bé vào nhà khóa cửa giữ gìn thân thể, các cô nhớ chữ nào thì type chữ đó nhe, cứ type đôi ba dòng, đôi ba chữ, không thì miêu tả chút chút là mẹ bé biết liền hà 😍

Các cô thích Bookmark có mùi trà xanh không? 😶😶😶 Hay là mẹ bé chấm cho các bé tí ti nhỉ?

Với cả, mẹ bé đang nghĩ còn cái gá phía bìa sau, có nên để các dì đoán rồi tặng thêm một bé không hihihi.

.

 

.

 

.

Kết lại là các cô thấy áo bé Hoa bụng bé Hoa có xinh hông nè 😗😗😗😗😗

24 thoughts on “Lưng bé Hoa.

  1. Hewhew 😭😭😭 Em thuộc từng chữ trong đoạn luôn cơ mà lại là lưng bé chứ hổng phải BM 😒😒😒 Đời dù sao vẫn buồn 😞😞😞

    Liked by 1 person

  2. Cơ mà ngoài đoạn đó ra thì em còn nghĩ đến đoạn anh Park bảo mất nhẫn xui lắm :))) cả đoạn ngửa mặt lên bầu trời chỉ thấy mỗi em ấy mẹ Nhiên :))) nên mẹ bé Hoa cho em phúc lợi đoán hai đoạn này luôn đi 😝😝😝

    Liked by 1 person

  3. Tôi mang em đến đây, chỉ mong sau này của chúng ta là những tháng ngày thật mới. Paris mùa thu, cũng như Seoul, là mùa cây thay lá trút bỏ tất cả những gì đã qua, chuẩn bị cho một diện mạo đẹp đẽ hơn. Em có thích Paris không? Còn tôi, tôi thích Paris có eTôi mang em đến đây, chỉ mong sau này của chúng ta là những tháng ngày thật mới. Paris mùa thu, cũng như Seoul, là mùa cây thay lá trút bỏ tất cả những gì đã qua, chuẩn bị cho một diện mạo đẹp đẽ hơn. Em có thích Paris không? Còn tôi, tôi thích Paris có em.

    Liked by 1 person

  4. Rình hôm nào không với tay được tới cái máy tính là lên thả thính hà .-.
    Em hờn Nhiên nhớ .-.
    Cá đớp thính nhiều rồi đấy .-. mau câu cá lên đi nào ToT

    Liked by 1 person

  5. đoạn “em thích Paris không. Còn tôi, tôi thích Paris có em” có không mẹ Nhiên ơi TT^TT em là em thích nhất câu đó TT^TT
    hay là đoạn “được rồi em thích gì tôi đều mua cho em. tôi nuôi cho em mập lên, em nhìn mỡ núc ních nhất định phải nhớ đến tôi”
    còn câu “em thích mùi hương này hay là thích tôi” và “ngủ ngon nhé. mong rằng sẽ nghe được tiếng thân yêu từ em”, “dễ nuôi như vậy tôi không thích. bởi dễ nuôi như vậy em sẽ quên mất tôi. muốn em chỉ có mình tôi nuôi được, muốn em nhớ tới mỗi mình tôi”, “Paris mùa thu, vừa hay có được em”
    phải lội lại lịch sử chat của em với bạn đó mẹ Nhiên ơi TT^TT ôi đúng đi mà

    Liked by 1 person

  6. Cửa quán cà phê mở toang, đôi tim yêu đương chạy biến vào mưa rồi.
    Love rain. Bản tình ca vội ném mấy nốt nhạc của mình ra ngoài khung cửa, muốn với theo những bước chân kia mà không được.
    Paris, yêu là cưới!”
    “Em thích mùi hương này bởi vì tôi là kẻ mang nó trên người, hay bởi vì em thích tôi rồi, nên mới thích mùi hương này?”
    Huhu cái nào nhỉ?

    Liked by 1 person

  7. Ầy.. Trong đầu em cứ nghĩ mãi tới câu này thôi:
    “Đông về có lạnh mấy đâu
    Yêu một người tất nhiên
    Yêu Park Chanyeol tất nhiên.”
    Huhu, em thích câu này dữ lắm 😭😭

    Liked by 1 person

  8. Chị Nhiên ơi em đoán là câu này :
    “Bởi vì em xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này.
    Bởi vì em là một cành hoa trong trái tim tôi, là tạo vật xinh đẹp tôi muốn nâng niu trong lòng suốt một đời.”

    Like

  9. “Đông vậy chứ mà ai cũng chung một tâm tư. Em thương anh. Anh thương em. Chúng ta đừng xa nhau.”
    “Sau này em sẽ ôm anh. Em sẽ học cách làm chỗ dựa cho anh.”
    “Muốn em chỉ có tôi nuôi được. Muốn em chỉ nhớ đến một mình tôi.”
    “Paris mùa thu, vừa hay có được em.”
    “Ngủ ngon nhé. Hi vọng khi gặp lại sẽ được nghe một tiếng thân yêu từ em.”
    “Em nhất định phải nhớ những gì tôi cho em.”
    “Em là của tôi mà.”
    “Em thích tôi, bởi vì em thích mùi hương này, hay là em thích mùi hương này bởi vì tôi mang nó trên người?”
    “Em nói tôi không hiểu cảm giác khi người mình thương bị đau sao?
    Em có hiểu cảm giác của tôi khi xuống tay đánh em không?
    Đánh em như vậy, tôi cũng đau lòng lắm mà.”
    Thật sự giống như em ngồi tua lại kí ức từ đầu đến cuối chị ạ 😂 Có thể sẽ có chỗ không đúng chị Nhiên đừng cười em nhé, não cá vàng của em ghi nhớ khó khăn nắm :(( Theo em bé Hoa gần như là từ những ngày đầu tiên và em thực sự đã bị bé hoa chuốc say :)) Cứ vào đọc đi đọc lại không biết chán.
    Chúc bé Hoa được thật nhiều mẹ bồng về nhà nhaaaa

    Like

Leave a Reply

