[Rất ngắn] [Series] [1] Lời nói dối lớn nhất đời tớ.

[Rất ngắn] [Series] [1] Lời nói dối lớn nhất đời tớ – By An Nhiên.

Note: Có hình tạo cảm giác sẽ viết =]]]. Enjoy and G9 :3

Không được mang nội dung bên dưới ra khỏi wp này.

15079081_1232044573527353_1101984551018029201_n

Nghề của chúng ta ấy mà, bán gương mặt, bán nụ cười, nói mười lời thì đến tám lời không thật, cùng nhau lừa dối cả thế giới. Chỉ cần camera bật lên, Park ChanYeol và Byun BaekHyun đều không thể sống cuộc đời của chính mình. Ngộ nhỡ có đau có buồn, đều phải giấu đi. Chúng ta nói dối nhiều đến mức mỗi lần mở miệng, chuyện không có trong kí ức cũng trở thành sự thật, thành thục đến mức tim không đập nhanh, mắt không động, hơi thở không nhiễu loạn…

Tớ và cậu, chúng ta đều quen cả rồi. Có gì đâu mà hồi hộp.

Thế nhưng có đôi khi giữa lúc sân khấu sáng đèn, giữa hàng vạn hàng ngàn khoảnh khắc khóc cười của biết bao người, tớ lừa dối cả chính mình, lén lút mang chân thật giấu vào trong ánh mắt, bán rẻ bán tháo cho cậu, để rồi sau đó chợt nhận ra…

“Làm bạn tốt suốt đời” chính là lời nói dối lớn nhất đời tớ…

End.

10:33 – 111916.

6 thoughts on “[Rất ngắn] [Series] [1] Lời nói dối lớn nhất đời tớ.

Leave a Reply

