Thanks 2016 <3 ~

Cuối năm lướt feed thấy nhà nhà sống deep, người người sống deep. Trong khoảnh khắc thấy mình cũng nên sống deep, nhưng nằm 2 tiếng rồi vẫn không deep nổi nên đành dẹp luôn, khỏi deep =]]]]].

Nói về 2k16, ngoại trừ việc đổ một ít máu lúc nhổ răng khôn thì… hmmm ~ cũng là một năm kha khá xinh đẹp đấy :3 Thanks 2k16. Thanks con Nhiên, con Nhiên vất vả rồi ❤ :3 =]]]]]]

Up tấm hình ngày cuối năm đi chơi với bạn bàn trà… dù cái app làm cho cả hai đứa xấu đi quá nhèo so với đời thực :((

15801771_1287196321338892_433946733_n

 

15822302_1287195451338979_590449092_n

Team không hẹn mà mặc áo đỏ :3

Cho những mẹ không biết thì đó là mẹ Yên Kỳ Lối về bên trái tim rẽ sang ngang trong thuyết =]]]]]]]]]]]]]

Cơ mà sau khi đọc xong dòng trên, nếu vẫn không biết Yên Kỳ là ai thì… thôi kệ luôn đi =]]]]]]]]]]]]]]]]. Các mẹ các dì là kếp nhí của Nhiên mà! Chỉ cần biết Nhiên thôi là được :3

Năm mới các mẹ có dự định gì mới không :3 Có mong ước gì không?

10 thoughts on “Thanks 2016 <3 ~

  1. Thi xong rồi lại ngoi lên với mẹ Nhiên đây ~ . Mẹ Nhiên năm mới vui vẻ nhé ạ ~ . Mẹ Nhiên của 2017 thật hạnh phúc , vui tươi và gặp nhiều may mắn nà ~ kiếm được thật nhiều tiền ~ . À cuối cùng thì em đu mẹ Nhiên ấy vậy mà gần một năm rồi =)))))))
    Mẹ Nhiên oiiiiiiiiiiii tấm đầu mẹ Nhiên giống IU khủng khiếpppppppp

    Like

    1. Đó là khi hơn phân nửa thế giới xung quanh tôi bảo tôi giống IU, số còn lại bảo tôi giống… à mà thôi, quên đi… Tóm lại là sau 2 3 năm xoay ngang xoay dọc mặt mình, tôi vẫn không thể kết luận được rốt cuộc thì tôi và cô ấy giống nhau chỗ nào =))))

      Like

Leave a Reply

